Cảm nhận tuyệt vời tại hành trình trải nghiệm thắp sáng Grand World

Ngày 9/9, những chiến binh tinh nhuệ của Bắc Sông Cấm Land đã “đổ bộ” tới Phú Quốc xinh đẹp, khai phá SIÊU PHẨM GRAND WORLD giàu tiềm năng.

Chương trình do CĐT Vinpearl tổ chức cho anh chị em Kinh doanh có cơ hội trải nghiệm và cảm nhận thực tế siêu dự án Grand World sẽ được khai trương vào cuối năm nay. Đây được xem là ngòi nổ kích hoạt thị trường BĐS nghỉ dưỡng Đảo ngọc sau những tháng “ngủ đông” vì dịch Covid.

Sự kiện trải nghiệm thăm quan site tour của CĐT Vinpearl dành cho các đơn vị phân phối và nhà đầu tư đã mang đến những góc nhìn khác nhau về Phú Quốc cùng tiềm năng phát triển của Phú Quốc, cơ hội sinh lời lớn của dự án Grand World. Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư. Bắc Sông Cấm Land tin rằng, sự kiện đã mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho tất cả quý khách hàng!

Hưng phấn, nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng là cảm xúc chung của những “chiến binh” Bắc Sông Cấm Land sau khi trải nghiệm sitetour, tự hào, tự tin, quyết tâm chiến cùng dự án GRAND WORLD PHÚ QUỐC.